CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG CỰU HỌC SINH BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG

CHÀO MƯNG ĐÊM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG HỌC BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 22/6/1964 - 22/6/2014 - VỚI CHỦ ĐỀ – “ 50 NĂM GẶP LẠI” – CHS BỒ ĐỀ NIÊN KHÓA 64 - 70

MAIL: conglytran50@yahoo.com.vn

 Anhdepblog.com
Địa chỉ xem ảnh....Các bạn có thể xem ảnh của các bạn tại ĐC sau đây :Vào Google nhập : picasa neanggieng, picasa takatran, picasa conglytran hay picasa c duyen.Nơi lưu trử ảnh...Của Photoby Congly.

Chào mừng các bạn đến với lớp CHS Bồ Đề Đà Nẵng

CHÀO MỪNG ĐẠI HÔI 50 NĂM CỦA CHS BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 1964-2014

Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010

DẤU ẤN CUỐI ĐỜI


  1. Nhằm hoàn thiện tất cả thông tin mọi sinh hoạt của các cựu học sinh liên khối (anh pháp) từ năm 1964-1970 trong ngôi trường trung học Bồ Đề Đà Nẵng ngày nào và cho đến hôm nay 2010.
-Đả 45 năm trôi qua -Thời gian đả chi phối,để mổi người nhận một phần việc của một đời người....(kẻ ra đi người ở lại).
-Để duy trì phát triển,mang tính(gần gủi-gắn bó-chia xẻ)dù trong hoàn cảnh nào bất cứ nơi đâu củng đều nắm rỏ cảm nhận,khi áp dụng công nghệ thông tin do vậy.Chúng ta thực hiện thành lập một trang Website(có nội dung +hình ảnh qua các thời kỳ một cách (bài bản-cụ thể).Với ý nguyện tương đối đầy đủ,từ hiệu quả do chính các bạn cố gắng hết mình với khả năng hiên hữu .Để đóng góp cho trang Web được thành công từ nội dung đến chất lượng thực.
Vì vậy mong các bạn nhận thông báo nầy,cung cấp tư liệu (hình ảnh + đặt san + báo chí) đến ban liên lạc lớp có địa chỉ ở trang.
-Chúc các bạn bình an trong cuộc sống và bình an trong tâm hồn.
Xin cảm ơn.
Trần văn Hà
Kính chào các bạn.

Ban cán sự lớp xin cảm ơn các bạn đả tạo mọi điều kiện thuận lợi để hoàn thành trang trang thông tin điện tử của lớp . Web nầy là do một người bạn của lớp thiết kế lên và hoàn toàn chịu trách nhiệm với Web của mình quản lý, các bạn đừng lo lắng.Có điều gì không vừa ý các bạn cứ trực tiếp góp ý xây dựng để ngày càng hoàn thiên hơn.
Xin cảm ơn.
Trần công Lý

Địa chỉ liên hệ :

- Trần công lý 2/5 Văn cao thành phố Đà nẵng. ĐT :0988048840.
- Mail -conglytran50@yahoo.com.vn (địa chỉ của lớp )

Viết Dzũng đã để lại một nhận xét mới về bài đăng của bạn "QUA ĐỜI TÔI":

"Kỷ niệm 01 năm ngày thành lập trang Web cuuhocsinhbodedanang":
Rất tình cờ được Ban liên lạc mời vào thăm trang Web trong thời gian chuẩn bị họp mặt lớp dự định vào đầu tháng 8/2011.
Thời gian đó (Tháng 6/2011) trang Web còn đơn sơ, hình ảnh sắp xếp chưa đẹp...còn tùy hứng chỉ có tấm lòng "Chiếc dép còn lại" là thao thức cho trang mạng.
Đến nay qua dấu ấn : Họp mặt lớp liên khối Anh - Pháp lần thứ VI (2011): Website đã có trang chủ hấp dẩn, khoa học, hình ảnh phong phú sắp xếp đẹp mắt, bài vở dần phong phú, những trang liên kết diển đàn hấp dẫn...Số lược khách vào thăm đã tăng lên nhiều lần(hơn 10.000 lược) .
Đúng là Gừng càng già càng...hay.
Mong trang Web thông tin điện tử của lớp-trường ngày thêm phong phú, sinh động là địa chỉ liên lạc thăm hỏi của tất cả chúng ta./-



Được đăng bởi Viết Dzũng vào CỰU HỌC SINH BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG NIÊN KHÓA 1964-1970 vào ngày 20:39 Ngày 11 tháng 8 năm 2011







 Anhdepblog.com
Ảnh đẹp cho Blog



DẤU ẤN CUỐI ĐỜI .

Trong đời người có những điều làm ta nhớ mãi, chẳng hề phôi pha.
Mỗi người có dấu ấn của riêng mình, còn tôi, tôi chẳng thể nào quên được ngày làm trang thông tin điện tử cho lớp "cuuhocsinhbodedanang" .Bao nhiêu điều phiền toái đến với tôi ,kẻ nói ra người nói vào .À ! cũng đúng thôi,tuổi cao tiếp cận với công nghệ mới ai cũng vụng về , lo sợ . Lúc đầu một số thành viên lớp quyết định mua tên miền (có phí) đang làm gần hoàn thành thì phải bỏ cuộc .
Tôi "Chiếc Dép Còn Lại"không còn gì để mất , một mình mài mò tạo trang cho lớp "miễn phí" và tự chịu trách nhiệm riêng mình , luôn mong sự giúp đỡ, góp ý kiến xây dựng của các bạn cùng niên khóa ,gặp ai cũng năn nỉ xin bài vở,hình ảnh,trao chút hình cá nhân từng bạn một "khổ nổi mới tập làm quen với mạng nên máy hư hoài" Nhưng mà rất vui các bạn ạ ,tôi cứ tưởng mới hôm qua .Nhưng nay đả một năm hai tháng lẻ bảy ngày(tính đến ngày họp lớp lần thứ VI).Cảm ơn các bạn đả giúp đỡ tôi trong thời gian qua để hoàn thành trang thông tin điện tử nầy.Xin chân thành cảm ơn các bạn
Đà Nẵng Ngày 06 tháng 8 năm 2011
Chiếc Dép Còn Lại
Tâm hồn chúng ta như một mảnh vườn, nếu không trồng trọt, vun xới cây dại rất dễ phủ. Và nếu chúng ta đã trồng một cây hữu ích trên mảnh đất ấy nhưng không chăm sóc hay không biết chăm sóc, cây cũng rất khó phát triển thậm chí có thể lụi tàn
Thỉnh thoảng chúng ta vẫn gặp những người tự cho mình quyền được phán xét người khác theo một định kiến có sẵn. Những người không bao giờ chịu chấp nhận sự khác biệt. Đó không phải là điều tồi tệ nhất. Điều tồi tệ nhất, là chúng ta chấp nhận buông mình vào tấm lưới định kiến đó. Cuộc sống của ta nếu bị chi phối bởi định kiến của bản thân đã là điều rất tệ, vậy nếu bị điều khiển bởi định kiến của những người khác hẳn còn tệ hơn nhiều. Sao ta không thể thôi sợ hãi, và thử nghe theo chính mình?

Thật ra, cuộc đời ai cũng có những lúc không biết nên làm thế nào mới phải. Khi ấy, mẹ tôi dạy rằng, ta chỉ cần nhớ nguyên tắc sống cơ bản cực kỳ ngắn gọn: Trước hết, hãy tôn trọng người khác. Rồi sau đó, nghe theo chính mình. Hãy tôn trọng. Bởi cuộc đời là muôn mặt, và mỗi người có một cách sống riêng biệt. Chẳng có cách sống nào là cơ sở để đánh giá cách sống kia. John Mason có viết một cuốn sách với tựa đề “Bạn sinh ra là một nguyên bản, đừng chết như một bản sao” Đó là một cuốn sách rất thú vị. Nó khiến tôi nhận ra rằng mỗi con người đều là một nguyên bản, duy nhất, độc đáo và đáng tôn trọng. Hãy nghe theo chính mình, bởi chính bạn là người sẽ hưởng thụ thành quả, hay gánh chịu hậu quả, cho dù bạn có làm theo hay sống theo ý muốn của bất cứ ai.
Tôi luôn xem nguyên tắc ấy như đôi giày mà tôi phải mang trước khi ra khỏi nhà. Xỏ chân vào đôi giày đó, và đi khắp thế gian, đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Con người sinh ra và chết đi đều không theo ý mình. Chúng ta không được sinh ra với ngoại hình, tính cách, tài năng, hay sự giàu có mà mình muốn chọn lựa. Nhưng chúng ta đều có một cơ hội duy nhất để được là chính mình. Chúng ta có một cơ hội duy nhất để sống như mình muốn, làm điều mình tin, sáng tạo điều mình mơ ước, theo đuổi điều mình khao khát, yêu thương người mình yêu. Bạn biết mà, cơ hội đó chính là cuộc đời này - một chớp mắt so với những vì sao. Bởi thế, đừng để mình cứ mãi xoay theo những tiếng ồn ào khác, hãy lắng nghe lời thì thầm của trái tim.

1 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa

Rất mong các bạn để lại nhận xét từng tiêu đề một và cùng nhau xây dựng trang của lớp ngày một hoàn thiên hơn. Xin cảm ơn.
Để đăng nhận xét xin bạn kích chuột vào chử NHẬN XÉT












Click here to get Dancing Lines
#ff3333!important;'>