CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG CỰU HỌC SINH BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG

CHÀO MƯNG ĐÊM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG HỌC BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 22/6/1964 - 22/6/2014 - VỚI CHỦ ĐỀ – “ 50 NĂM GẶP LẠI” – CHS BỒ ĐỀ NIÊN KHÓA 64 - 70

MAIL: conglytran50@yahoo.com.vn

 Anhdepblog.com
Địa chỉ xem ảnh....Các bạn có thể xem ảnh của các bạn tại ĐC sau đây :Vào Google nhập : picasa neanggieng, picasa takatran, picasa conglytran hay picasa c duyen.Nơi lưu trử ảnh...Của Photoby Congly.

Chào mừng các bạn đến với lớp CHS Bồ Đề Đà Nẵng

CHÀO MỪNG ĐẠI HÔI 50 NĂM CỦA CHS BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 1964-2014

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Một người Bạn cùng NK 64/70


 
Nồng nàn hướng về nhau
Trao về   bao   lưu luyến
Cần chi lời lên tiếng
 Hiểu nhau lòng xôn xao

 Nhóm cựu học sinh Bồ Đề NK 64/70 chúc mừng bạn Trương thị Đóa


Trong cuộc sống của mỗi chúng ta không ít thì nhiều đều có bạn ..
Có người quen biết bạn trong trường hợp này , có người quen trong trường hợp kia . Kể từ đó chúng ta tạo ra một mối quan hệ mới gọi là Tình Bạn .Nhưng có một ngày chúng ta lại than thở thế này :

- " Bạn bè cái kiểu gì không biết , khi nó cần mình thì tìm đến , lúc nó không cần thì biến mất tiêu ."

Hay như câu :

- "Chẳng biết nó coi mình là cái gì mà khi cần chẳng thấy đâu , lúc nó khó khăn thì c tìm đến mình "

Và còn nhiều câu nữa chúng ta sẽ nói ra khi nóng giận, khi buồn lòng vì một người bạn nào đó. Thật vậy, có những người bạn lúc hoạn nạn, cần chia sẻ thì mới tìm đến chúng ta, còn lúc vui vẻ thì trốn đâu mất tiêu, không nhớ đến cái tên của ta nữa. Những lúc như vậy chúng ta thử ngẫm nghĩ mà xem có nên coi là người Bạn tốt không ! Do đó, khi khó khăn (hoạn nạn) nhất người bạn luôn sát cánh, luôn chia sẽ với mình(về tinh thần) thì đó mới chính là bạn tốt. ( đây không nói đến vấn đề về tiền bạc).

Như vậy, chúng ta muốn tìm một người bạn tốt thì trước tiên chúng ta hãy là người bạn tốt đi đã. Hãy chân thành và thật thà khi đến với nhau vì tính trung thực rất cần trong tình bạn .

 Nhưng những người bạn thời Trung Học của tôi ở hiện tại bây giờ và mãi mãi về sau thật đáng trân trọng . Chúng tôi tìm đến với nhau... đến nay "07/12/1997 đến 07/12/2012" vẹn tròn 15 năm , bây giờ ai cũng có sui có gia nội ngoại đùm đề. Vui sống với nhau đều bởi cái tình bạn học như tuổi còn thơ, trân trọng quý mến nhau chia vui sẽ buồn...Chúng tôi rất yêu thương gần gũi nhau mỗi khi có 1 người bạn nào......... về đích sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong các bạn để lại nhận xét từng tiêu đề một và cùng nhau xây dựng trang của lớp ngày một hoàn thiên hơn. Xin cảm ơn.
Để đăng nhận xét xin bạn kích chuột vào chử NHẬN XÉT












Click here to get Dancing Lines
#ff3333!important;'>