CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG CỰU HỌC SINH BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG

CHÀO MƯNG ĐÊM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG HỌC BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 22/6/1964 - 22/6/2014 - VỚI CHỦ ĐỀ – “ 50 NĂM GẶP LẠI” – CHS BỒ ĐỀ NIÊN KHÓA 64 - 70

MAIL: conglytran50@yahoo.com.vn

 Anhdepblog.com
Địa chỉ xem ảnh....Các bạn có thể xem ảnh của các bạn tại ĐC sau đây :Vào Google nhập : picasa neanggieng, picasa takatran, picasa conglytran hay picasa c duyen.Nơi lưu trử ảnh...Của Photoby Congly.

Chào mừng các bạn đến với lớp CHS Bồ Đề Đà Nẵng

CHÀO MỪNG ĐẠI HÔI 50 NĂM CỦA CHS BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 1964-2014

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

THEO DÒNG SỰ KIỆN




Tổng kết tóm tắc hoạt động của Chs Bồ Đề

Hoạt động của Hội Chs Bồ Đề niên khóa 64/70 ngày càng phát triển về chiều sâu lẫn chiều rộng. Ngoài việc thăm viếng bạn bè và gia đình trong việc ốm đau, tang sự. Bcs lớp còn đẩy mạnh việc kết nối bạn bè từ liên lớp, liên khối Anh – Pháp tại Đà Nẵng mà còn kết nối rất nhiều bạn tâm huyết ở các tỉnh thành trong nước kể cả các bạn ở hải ngoại.

Từ con số ban đầu ít ỏi nay đã lên đên cả trăm bạn tham gia kết nối, sau VII lần họp mặt hằng năm.

Sự kiện nỗi bật là đã lên được trang thông tin điện tử đến nay đã tròn 3 tuổi( 2010-2013) và trong năm 2013 nầy cũng đã tao được trang Facebook Chs Bồ Đề nhằm cập nhật những thông tin và sự kiện nhanh nhất đến với bạn bè.

Việc tăng cường nhân sự cho Bcs lớp để đáp ứng phong trào ngày càng phát triển, đẩy mạnh công tác tương tế cho phù hợp với định hướng hoạt động của Bcs năm 2014, cũng là một nỗ lực của Bcs nhằm hoàn thiện cơ cấu bộ máy ngày càng hoạt động hiệu quả hơn.

Một sự kiện khác cũng không kém phần quan trọng là đã huy động được nguồn quỹ cho hội. Từ việc đóng góp theo từng vụ việc nay quỹ lớp đã lên trên 10 triệu, được các bạn có nhiệt tâm hỗ trợ nên việc điều hành của Bcs ít bị động hơn về kinh tế, nhất là việc tương tế trong hội. Nhất là các bạn ở hải ngoại đã rất nhiệt tình ủng hộ, những tấm lòng mà chúng ta rất trân trọng vì tình bạn bè. Trong năm qua chúng tôi đã cho đăng lên trang web những bạn đã ủng hộ và vừa qua trong dịp họp mặt Tất niên 2013 có bạn Nga và bạn Chí Linh đã ủng hộ mỗi người 100 Đô la, thật là một món quà đầy bất ngờ cho hội Chs Bồ Đề chúng ta.

Nhận dịp năm mới 2014, Bcs chúng tôi kính chúc bạn bè thân hữu và gia đình một năm mới an khang hạnh phúc.

                                             BLL Chs BỒ ĐỀ NIÊN KHÓA 64/70 ĐÀ NẴNG


1 nhận xét:

  1. Một trong các sự kiện nổi bật đã nêu trên của BLL Chs đó là trang điện tử va Fb của hội Chs Bồ Đề có công đóng góp rất lớn của anh Công Lý, chúng tôi vô cùng trân trọng và cám ơn sự nhiệt tình hết mình vì bạn bè của anh.
    Ngoài những tình cảm và nhiệt huyết dành cho Chs Bồ Đề tôi cũng mong rằng có nhiều bạn ủng hộ hơn cho quỹ của hội được dồi dào hơn để cho BLLcùng với ban tương tế có điều kiện giúp đở cho những bạn bè trong Chs Bồ Đề chúng ta có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vượt khó, đó cũng là một trong những tiêu chí mà chúng tôi mong được thực hiện trong năm 2014

    Trả lờiXóa

Rất mong các bạn để lại nhận xét từng tiêu đề một và cùng nhau xây dựng trang của lớp ngày một hoàn thiên hơn. Xin cảm ơn.
Để đăng nhận xét xin bạn kích chuột vào chử NHẬN XÉT












Click here to get Dancing Lines
#ff3333!important;'>