CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG CỰU HỌC SINH BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG

CHÀO MƯNG ĐÊM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG HỌC BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 22/6/1964 - 22/6/2014 - VỚI CHỦ ĐỀ – “ 50 NĂM GẶP LẠI” – CHS BỒ ĐỀ NIÊN KHÓA 64 - 70

MAIL: conglytran50@yahoo.com.vn

 Anhdepblog.com
Địa chỉ xem ảnh....Các bạn có thể xem ảnh của các bạn tại ĐC sau đây :Vào Google nhập : picasa neanggieng, picasa takatran, picasa conglytran hay picasa c duyen.Nơi lưu trử ảnh...Của Photoby Congly.

Chào mừng các bạn đến với lớp CHS Bồ Đề Đà Nẵng

CHÀO MỪNG ĐẠI HÔI 50 NĂM CỦA CHS BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 1964-2014

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

LỜI CẢM TẠ



Kính thưa Thầy Hiệu Trưởng
Kính thưa quý thầy cô
Thưa các bạn đồng môn Chs Bồ Đề Đà Nẵng 
Cùng các bạn bè thân hữu của Chs Bồ Đề

Trước hết cho tôi được thay mặt ban tổ chức gởi lời chúc sức khoẻ đến Thầy Hiệu trưởng, quý thầy cô cùng các bạn.

Thật vô cùng vinh hạnh được Thầy Hiệu trưởng mặc dù sức khỏe không được tốt vẩn vui vẻ đến tham dự ngày hội họp mặt Chs Bồ Đề nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường. Các thầy cô tuy tuổi cao sức yếu vẩn vồn vã nhiệt tình đến tham dự. Các lớp đàn anh NK 64-68, các lớp của các NK: 64-71, 65-72, 67-74, 68-75, 69-75 đã cử đại diện đến tham dự rất là đông vui lên đến 80 người, có NK đến dự trên 20 người. 

Điều nầy nói lên một điều là tất cả chúng ta đều một lòng hướng về mái trường Bồ Đề thân yêu mà cách đây 50 năm đã từng đèn sách , đã từng gắn bó suốt một quảng đường dài cho đến khi mỗi người mỗi ngã để bước đời vào theo từng lối rẽ khác nhau. Để rồi giờ đây sau 50 năm gặp lại chúng ta tuy tóc đã đổi màu, đuôi mắt hằn sâu vết chân chim nhưng tâm hồn vẩn vui vẻ hồn nhiên như ngày còn cắp sách , lại vẩn vồn vã mày tao. Đấy cũng là dấu ấn cho sự thành công của ngày họp mặt nay.

Nói đến thành công, đến bây giờ tôi xin thầy cô, các bạn cho phép tôi gọi đây là Đại hội kỷ niệm 50 năm thành lập trường trung học Bồ Đề 1964- 2014. Bởi vì nó không còn ở tầm tổ chức giới hạn của buổi họp mặt thường niên của một niên khóa nữa mà là của một tập thể tất cả niên khoá cộng với sự có mặt của Thầy Hiệu trưởng đáng kính của chúng ta đủ nói lên tất cả điều nầy.

Sự thành công này là một kết quả đóng góp của tất cả các bạn trong lớp cũng như sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn ở các lớp khác . Một sự giúp đỡ vô cùng to lớn từ tinh thần đến vật chất, từ các bạn trong nước đến các bạn đang sinh sống ở nước ngoài đã tạo điều kiện cho chúng tôi tổ chức một ĐẠI HỘI hoành tráng nhằm tôn vinh tinh thần tôn sư trọng đạo, một tinh thần Bồ Đề đã ăn sâu vào tim chúng ta suốt 50 năm qua và mãi mãi trong những ngày còn lại.

Trong quá trình tổ chức không tránh những thiếu sót có xin thầy cô và các bạn niệm tình bỏ qua. 

Chúng tôi xin trân trọng cám ơn Thầy Hiệu trưởng , quý thầy cô và tất cả các bạn.

T/M Ban tổ chức
NGÔ LAI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong các bạn để lại nhận xét từng tiêu đề một và cùng nhau xây dựng trang của lớp ngày một hoàn thiên hơn. Xin cảm ơn.
Để đăng nhận xét xin bạn kích chuột vào chử NHẬN XÉT












Click here to get Dancing Lines
#ff3333!important;'>