CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG CỰU HỌC SINH BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG

CHÀO MƯNG ĐÊM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG HỌC BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 22/6/1964 - 22/6/2014 - VỚI CHỦ ĐỀ – “ 50 NĂM GẶP LẠI” – CHS BỒ ĐỀ NIÊN KHÓA 64 - 70

MAIL: conglytran50@yahoo.com.vn

 Anhdepblog.com
Địa chỉ xem ảnh....Các bạn có thể xem ảnh của các bạn tại ĐC sau đây :Vào Google nhập : picasa neanggieng, picasa takatran, picasa conglytran hay picasa c duyen.Nơi lưu trử ảnh...Của Photoby Congly.

Chào mừng các bạn đến với lớp CHS Bồ Đề Đà Nẵng

CHÀO MỪNG ĐẠI HÔI 50 NĂM CỦA CHS BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 1964-2014

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Viếng bạn Quang



Chúng tôi tụ họp về đây, những người bạn thân thương của một thời sách vở. Một nén hương , hai lễ vái cũng không nói lên được gì nhiều so với niềm thương tiếc vô hạn với bạn hiền.

Trên bàn linh, hình ảnh bạn nhập nhoà hương khói, đôi mắt ươn ướt lung linh mờ ảo sau cặp kính cọng màu như muốn nói điều gì với những người bạn một thuở mày tao.
Một nuối tiếc những cuộc vui chưa trọn vẹn, ly cà phê giọt đắng ngày nào dang dở từ đây. Tôi đứng đây thắp một nén hương nguyện cầu linh hồn bạn mau siêu thoát về miền cực lạc. Lại ảo tưởng rằng bạn ra đi như sẽ trở về cùng bạn hữu rong chơi.

Hôm được tin bạn ra đi lòng tôi như chùng lại, một hụt hẫng mất mát bất chợt ập đến măc đầu đã xác định rằng ngày đó sẽ không xa. Lần thăm bạn sau cùng , khi trao lô gô lưu niệm của lớp cho bạn tôi thấy đôi mắt bạn sáng lên niềm hy vọng, cố tin rằng mình sẽ khoẽ nay mai để còn tham gia ngày họp mặt cùng bạn bè. Chúng tôi vô cùng xúc động khi bạn cố nói với giọng phều phào được mất - logo đẹp lắm. Một chút nghẹn ngào dâng trào, đôi mắt cay xè tôi đành ngoảnh mặt cố dấu cảm xúc của mình - bạn nằm đó - rời xa…

Bạn mất đi ở tuổi lục tuần, cái tuổi đã trườn qua con dốc cuộc đời , cái tuổi bắt đầu vật vả để sinh tồn. Nhưng bạn đã buông tay để trôi về miền xa lắc, để lại người vợ hiền , một mái ấm gia đình vừa gầy dựng , những đứa con chưa hẵn đã trưởng thành. . Rồi đây trên bước đường sạn đạo còn lại người bạn đời của mình cũng cô độc lặng lẽ để thực hiện những ước mơ dang dở ngày nào- đau lòng lắm phải không bạn !

Bạn nằm đó, chung quanh là người thân, bạn bè ngậm ngùi đưa tiễn, chúng tôi lần lượt đi quanh linh sàn để nói lời chia tay lần cuối . Vĩnh biệt bạn hiền, một con chim đã gãy cánh trong đàn chim già chập choạng bay đi trong niềm đau mất bạn.


Ngô Lai
Cựu học sinh Bồ Đề ĐN

18/3/2014

 

1 nhận xét:

Rất mong các bạn để lại nhận xét từng tiêu đề một và cùng nhau xây dựng trang của lớp ngày một hoàn thiên hơn. Xin cảm ơn.
Để đăng nhận xét xin bạn kích chuột vào chử NHẬN XÉT












Click here to get Dancing Lines
#ff3333!important;'>