CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG CỰU HỌC SINH BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG

CHÀO MƯNG ĐÊM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG HỌC BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 22/6/1964 - 22/6/2014 - VỚI CHỦ ĐỀ – “ 50 NĂM GẶP LẠI” – CHS BỒ ĐỀ NIÊN KHÓA 64 - 70

MAIL: conglytran50@yahoo.com.vn

 Anhdepblog.com
Địa chỉ xem ảnh....Các bạn có thể xem ảnh của các bạn tại ĐC sau đây :Vào Google nhập : picasa neanggieng, picasa takatran, picasa conglytran hay picasa c duyen.Nơi lưu trử ảnh...Của Photoby Congly.

Chào mừng các bạn đến với lớp CHS Bồ Đề Đà Nẵng

CHÀO MỪNG ĐẠI HÔI 50 NĂM CỦA CHS BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 1964-2014

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

NỐI VÒNG TAY LỚN






XIN GIỚI THIỆU


Trang Web :Cựu Học Sinh Trường Trung Hoc Bồ Đề Đà Nẵng.blogspot.com
(
Anh Lê Quí Trân Phụ trách)

Trang Web :chsbodedanang.com
(
Do Anh: Công Nguyễn - Võ việt Dũng...phụ trách)

(Hai trang Web trên là bạn Đồng Môn với lớp ta)

Không hẹn mà gặp người ta gọi là duyên phải khôn mấy en mấy chị..? Một chủ nhật bình thường nhưng niềm vui quá lớn ,một ly cà nhỏ bé nhưng nghĩa tình mênh mông . Một lần hạnh ngộ tưởng như không bao giờ có ,vô cùng cảm ơn mấy en mấy chị khi được nhận từ nơi ấy những ân tình đằm thắm ,những trìu mến thương yêu mà thời gian và khoảng cách tuổi tác là một rào chắn khó vượt qua .
Anh Trần công lý , Nguyễn xuân Mỹ , Trần văn Hà , Huỳnh đình Tân .Chị Nguyễn thị Lý , Đặng thu Thanh .Những người của những năm 64 - 70 học sinh trường Trung học Bồ Đề Đà Nẵng . Họ bây giờ đã là ông nội bà ngoại nhưng tâm hồn họ còn rất trẻ .Rất mong đượckết tình anh chị em đồng môn . Nối Vòng Tay Lớn
Quý Trân ,Viết Dũng gặp gỡ và chia sẻ
NẾU TÔI BIẾT RẰNG

Ngày mai sẽ tạo nên sự quên lãng, đó là một điều chắc chắn, và chúng ta sẽ không bao giờ có cơ hội để chứng tỏ rằng chúng ta có thể làm được tất cả mọi việc.

Chỉ trong trường hợp tôi trở nên lầm lẫn và ngày hôm nay là tất cả những gì tôi có, tôi sẽ nói rằng tôi yêu thương bạn, quý mến bạn đến dường nào.

Tôi hy vọng sẽ không bao giờ quên rằng ngày mai đã được hứa dành cho một người và ngày hôm nay có thể là lần cuối cùng bạn có cơ hội được ôm người bạn yêu thương thật chặt vào lòng.

Nếu bạn đang chờ đến ngày mai, tại sao lại không thực hiện mọi thứ ngay trong ngày hôm nay ? Bởi nếu ngày mai không bao giờ tới, bạn sẽ phải hối tiếc rất nhiều vì đã không dành những giây phút hiếm hoi còn lại để sẻ chia một nụ cười, một cái ôm, và rằng bạn đã quá bận rộn để tặng ban những gì có thể giúp ước mơ của một người thành hiện thực.




Có một ai đó đã nói rằng :

" Tình bạn là một nữa của cuộc đời " Tôi thật sự tâm đắc với câu nói vô cùng quý giá và hiếm hoi nầy . Làm người trên cuộc đời ai cũng cơm cha áo mẹ chữ thầy . Công ơn to lớn ấy không có gì sánh được . Riêng cái giá trị về ý nghĩa chân như trong tình bạn cũng cao quý không kém chút nào ! Nếu nói rằng sống mà không cần bạn thì thật sự ta đã chết đi trong đơn độc mỏi mòn .
Chỉ một chia sẽ nhỏ nhoi trong niềm đau nổi khổ , một quyện hòa trong hạnh phúc ngắn ngủi mong manh . Bấy nhiêu tuy không lớn , nhưng nó là một công năng mảnh liệt giúp ta vững chải trên cuộc đời gió bụi chênh vênh . Hãy xich lại gần nhau và trân trọng như buổi bình minh ngời sáng , nối vòng tay thân ái bạn bè tưới tẩm iêu thương "Nếu nói yêu tôi thì yêu tôi bây giờ , đừng để ngày mai khi tôi qua đời " như một lời nhắn nhủ ân cần thiết tha........
Hôm nay có một niềm hạnh phúc không tả được . Xin các chị các anh hãy đón nhận nơi đây lòng kính ngưỡng tri ân về buổi họp mặt của những tấm lòng hân hoan ..............mời gọi
Trong thế cuộc đảo điên xoay vần con tạo . Không ít người còn ở lại nhưng cũng lắm kẻ ra đi .
Ngoài những niềm vui tươi trẻ ,sẽ chia và nhiều nụ cười rạng rở .. Điều trân trọng nhất hôm nay là một phút mặc niệm quý thầy cô và bạn bè đã đi vào cỏi vỉnh hằng . Xin chúc các anh các chị sống khỏe , vui vẽ và nhắc nhở chúng em khi những va vấp trượt ngã cuộc đời .
Kính chào thân ái

Quý Trân


Nặc danh nói...
Chào các anh,em cũng là hs bode nhưng học sau các anh.Tình cờ lang thang trên mạng gặp blog của các anh,em ngưỡng mộ lắm.Không biết thời của các anh có lãn mạn không? khoá em hồi đó nhiều bạn ngẫn ngơ lắm.Nhiều bạn trốn học ra ngồi quán nước ngắm những bông hồng ra về khi tan học.

NGẨN NGƠ.

Mắt em xanh như làn nước biếc
Tóc em dài sợi nắng lung linh
Bay bay tà áo vờn trong gió
Tha thướt nhìn em dáng thêm xinh
(Ngẩn ngơ đến thế đó các anh.Đến nỗi.)

Điếu thuốc trên tay tàn quá nữa
Thẩn thờ anh ngắm bước em đi
Ước gì trời cho anh là gió
Anh sẽ theo em suốt quảng đường
(Thế đó,các anh đừng cười nhé)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong các bạn để lại nhận xét từng tiêu đề một và cùng nhau xây dựng trang của lớp ngày một hoàn thiên hơn. Xin cảm ơn.
Để đăng nhận xét xin bạn kích chuột vào chử NHẬN XÉT












Click here to get Dancing Lines
#ff3333!important;'>