CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG CỰU HỌC SINH BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG

CHÀO MƯNG ĐÊM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG HỌC BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 22/6/1964 - 22/6/2014 - VỚI CHỦ ĐỀ – “ 50 NĂM GẶP LẠI” – CHS BỒ ĐỀ NIÊN KHÓA 64 - 70

MAIL: conglytran50@yahoo.com.vn

 Anhdepblog.com
Địa chỉ xem ảnh....Các bạn có thể xem ảnh của các bạn tại ĐC sau đây :Vào Google nhập : picasa neanggieng, picasa takatran, picasa conglytran hay picasa c duyen.Nơi lưu trử ảnh...Của Photoby Congly.

Chào mừng các bạn đến với lớp CHS Bồ Đề Đà Nẵng

CHÀO MỪNG ĐẠI HÔI 50 NĂM CỦA CHS BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 1964-2014

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

ĐÔNG TÂY HỘI NGỘ


 Anhdepblog.com




Bạn Ngọc Bích (bên trái) định cư tại USA đến thăm gia đình bạn Nga

Nhờ bạn đưa các tấm hình này vào trang web Cựu học sinh Bồ Đề để mọi người cùng xem.
Cám ơn nhiều
Nga và Bích





Gởi Lý và các bạn vài hình ảnh của Nga và gia đình coi cho vui.

Em dâu từ Iowa đến chơi.
Cầu Golden Gate ở San Francisco.

Một vị trí của khu du lịch cầu Golden Gate nhìn ra biển.

Cả nhà tham quan cầu Golden Gate.

Cùng bạn đồng nghiệp của anh Châu trước khu buôn bán của người Việt tại thành phố San Jose





Trong một thiên hà nho nhỏ, có một tiểu hành tinh.Trong tiểu hành tinh này lại có một hành tinh bé hơn,trong hành tinh bé hơn lại có một lục địa nhỏ,trong lục địa nhỏ lại có 1 tiểu lục địa,trong tiểu lục địa này lại có 1 hòn đảo nhỏ,trong hòn đảo nhỏ có 1 ngôi nhà nhỏ,trong ngôi nhà nhỏ có 1 cái tủ nhỏ,trong cái tủ nhỏ có 1 ngăn nhỏ,trong ngăn nhỏ có 1 cái hộp xinh xinh,trong cái hộp xinh xinh có 1 quyển sổ nhỏ,trong quyển sổ nhỏ có 1 dòng chữ nho nhỏ : chúc………( hãy chúc người mình iu những gì tốt đẹp nhất nha)
Tặng bạn một cơn mưa khi bầu trời nắng gắt,tặng pạn một cơn gió khi pạn ướt tóc mưa,tặng pạn 1 quả dưa khi pạn đang khô khát,tặng pạn 1 bài hát khi pạn thấy cô đơn,tặng pạn 1 trái tim khi trời đông giá lạnh,nếu pạn có vấp ngã tôi sẽ nắm chặt tay,nếu có gì ko may gọi cho tôi pạn nhé! Vì tôi luôn bên bạn và iu pạn.(gọi…..)
Ấm áp ko phải là khi pạn đóng cửa thật chặt và chui vô chăn để “trốn “ lạnh mà là khi pạn mở toang cửa sổ nhìn ra bên ngoài…. Chắc chắn sẽ có điều thú vị sưởi ấm lòng pạn.
Ấm áp ko phải là khi ngồi bên đống lửa mà bên cạnh người pạn iu thương
Ấm áp là ko phải khi pạn đội chiếc mũ lên mà khi đầu pạn dựa vào 1 bờ vai tin cậy. Ấm áp ko phải khi pạn mặc 2,3 chiếc áo 1 lúc mà là khi pạn đứng trc gió lạnh có ai đó khoác lên pạn 1 tấm áo.
Ấm áp là ko phải khi pạn nói “ấm quá” mà là khi có người thì thầm bên tai pạn “ có lạnh ko?”.
Ấm áp là ko phải khi pạn dùng 2 tay xuýt xoa mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy tay pạn.
Ấm áp là ko phải khi pạn ôm ai đó thật chặt mà là khi ai đó khoác vai pạn thật khẽ.
Và ấm áp là khi mùa thu đy qua cái lạnh ùa… về có ai đó thì thầm bên tai pạn : chúc ấy 1 mùa đông ấm áp ……ở bất cứ nơi đâu trong chúng ta ai cũng cần sự ấm áp cho riêng mình…và… màu đông đang đến rùi….chúc pạn sẽ tìm đc người làm cho mình ấm áp… đó sẽ là mùa đông ấm áp của pạn…!!!...

- I LOVE YOU-

Đời người như chiếc lá, thời gian là dòng sông... khi chiếc lá lìa khỏi cành được cuống đi bởi dòng sông mênh mông - dong dũi...cho mỗi con người, cho mỗi thân phận - bạn Tường Vi cũng ( không là ngoại lệ) - để cảm nhận cội nguồn, được tìm gặp bạn bè (đồng môn...). Ký ức giao lưu để lại tối Thứ 2(18/07/2011) trong không khí nhẹ nhàng, đầy thân ái, bởi chuyến hồi hương lần nầy đong đầy Ý nghĩa mang theo.. Ad / - PHAN TUONG VI 69@.Gmail.com


TEL /
- 1559.271.1086 U,S.A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong các bạn để lại nhận xét từng tiêu đề một và cùng nhau xây dựng trang của lớp ngày một hoàn thiên hơn. Xin cảm ơn.
Để đăng nhận xét xin bạn kích chuột vào chử NHẬN XÉT












Click here to get Dancing Lines
#ff3333!important;'>