CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG CỰU HỌC SINH BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG

CHÀO MƯNG ĐÊM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG HỌC BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 22/6/1964 - 22/6/2014 - VỚI CHỦ ĐỀ – “ 50 NĂM GẶP LẠI” – CHS BỒ ĐỀ NIÊN KHÓA 64 - 70

MAIL: conglytran50@yahoo.com.vn

 Anhdepblog.com
Địa chỉ xem ảnh....Các bạn có thể xem ảnh của các bạn tại ĐC sau đây :Vào Google nhập : picasa neanggieng, picasa takatran, picasa conglytran hay picasa c duyen.Nơi lưu trử ảnh...Của Photoby Congly.

Chào mừng các bạn đến với lớp CHS Bồ Đề Đà Nẵng

CHÀO MỪNG ĐẠI HÔI 50 NĂM CỦA CHS BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 1964-2014

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

Những ngày đầu năm mới




Để sắp xếp cho bài viết với nhiều cảm xúc khác nhau quá ư là khó đối với Hắn ,ngày cuối năm và những ngày đầu năm, bề bộn với công việc đời thường mà Hắn phải một mình đảm nhận từ việc nhỏ nhặt đến việc lớn trong gia đình của mình và niềm vui đến với Hắn từ bạn bè, hai ngày hội truyền thống của hai lớp sau niên khóa CHS Bồ Đề Đà Nẵng  tổ chức vào ngày 06-07 tết đầu năm Nhâm Thìn ,cùng gia đình con cháu về quay quần  nhân ngày tết, hắn không biết ghi cảm xúc nầy bắt đầu từ đâu.
-Ngày tất niên của nhóm bạn thân thương ngày 21 tháng mười hai âm lịch, Hắn ngồi lặng yên để hàn gắn  lại những mất mát mà cũng có một phần tự Hắn gây nên làm bạn buồn lòng, những  điều đáng nói và không Hắn đả hình dung và ghi lại với những cảm xúc trong trí tưởng tượng của Hắn và cũng chỉ tiếc một điều là không gian chưa thật sự thuyết phục để đọc bài viết   tình bạn 15 năm gặp lại, thật sự Hắn không có khiếu về thơ văn  nhưng bù lại hắn viết từ cảm xúc ,bằng tấm lòng nghỉ sao nói vậy chỉ mong các bạn thấu tình cho.
-Những ngày đầu xuân là những ngày đầu năm mới, xin chúc các bạn

"Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều.
Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu.
Gia đình hạnh phúc bè bạn quý . 
Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều".

Mồng 2 tết :Vợ chồng bạn Nguyên Hường đến thăm và chúc tết tại nhà Hắn
Hoa phong lan chờ đợi "mồng 2 tết tại nhà bạn Bích"
Ngày mồng 2 têt : Vợ chồng bạn Hà đến thăm và chúc tết nhà Hắn
Chiều ngày mồng 6 tết các bạn đến mừng Xuân mới tại nhà Hắn
Hình ảnh họp lớp đầu xuân Nhâm Thìn của lớp đàn em CHSBĐ ĐN
Tìm khoảnh khắc với tấm chân tình, Hắn như như một bóng ma thầm lặn

Niềm vui nhỏ nhân ngày họp mặt tại nhà bạn Mỹ
Họp mặt tại nhà bạn Song

Niềm vui nhỏ của bạn Hắn
Vợ chồng anh Lê Tất Long

Dù ai buôn bán nơi đâu
Nhớ đến ngày Tết rủ nhau mà về
Đêm giao thừa năm nay là năm đầu tiên Hắn đón nhận năm mới với tâm trạng đơn độc quanh không người thân, không người giúp việc "mọi người làm cho hắn lần lược về từ 23 tết đến 29 tết" ,nhà chỉ còn lại mình Hắn
Ai cũng lo toan bề bộn ở những ngày họp mặt cuối năm,đi làm xa về gần gũi cùng gia đình. Con cái hắn cũng vậy, có nhà riêng phải chịu trách nhiệm lo toan cho mái ấm riêng của gia đình chúng nó  .Năm nay tuy đón xuân chỉ có một mình trong căn nhà rộng thênh thang, nhưng trong lòng hắn luôn cảm thấy nhẹ nhàng vui vẻ và thật sự cảm nhận  hạnh phúc niềm vui của bạn bè, người thân, con cái v...v..là niềm vui chung trong đó có hắn.

Đến sáng mồng một tết con cháu đều kéo về đông đủ, quây quần bên nhau chuyện trò rươm rả và mọi người cảm thông cho những khó khăn của ngày đầu năm.

Thông thường sáng mồng hai hằng năm thì các bạn tụ tập uống cafee cây Đào rồi kéo nhau đi chúc tết, năm nay quán đổi chủ nên không có địa điểm mới .Hắn ghé thăm bạn Mỹ Đào và cùng đi đến nhà 2 anh Long đến nhà Nhẫn ,Thạch nhưng xuôi quá nhà đóng cửa ,qua nhà Thành+Hà khi về thì ghé nhà Lợi chỉ có chiếc xe Chali giữ nhà qua nhà Tấn mới hay là Tấn chịu tang anh không đi đâu cả ,ghé thăm nhà Lý cái  và cũng đả trưa rồi tôi về nhà ngủ nghỉ để chiều lên nhà Bích-Tân-Đông-Việt-Nguyên ,trọn hết ngày thứ 2 của năm Nhâm Thìn .
Những việc cần làm của 2 ngày đầu của năm mới Hắn cũng đả làm rồi ,hôm nay mồng 3 tết lo việc cúng kính đưa ông bà xong thật sự Hắn kiệt sức, nằm ngủ li bì tưởng chừng không dậy nổi.Hắn mong sao cho những ngày tết qua nhanh, để mọi người đi làm lại bình thường có người giúp đỡ nhà cửa cho Hắn , không phải vất vả như bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong các bạn để lại nhận xét từng tiêu đề một và cùng nhau xây dựng trang của lớp ngày một hoàn thiên hơn. Xin cảm ơn.
Để đăng nhận xét xin bạn kích chuột vào chử NHẬN XÉT












Click here to get Dancing Lines
#ff3333!important;'>