CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG CỰU HỌC SINH BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG

CHÀO MƯNG ĐÊM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG HỌC BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 22/6/1964 - 22/6/2014 - VỚI CHỦ ĐỀ – “ 50 NĂM GẶP LẠI” – CHS BỒ ĐỀ NIÊN KHÓA 64 - 70

MAIL: conglytran50@yahoo.com.vn

 Anhdepblog.com
Địa chỉ xem ảnh....Các bạn có thể xem ảnh của các bạn tại ĐC sau đây :Vào Google nhập : picasa neanggieng, picasa takatran, picasa conglytran hay picasa c duyen.Nơi lưu trử ảnh...Của Photoby Congly.

Chào mừng các bạn đến với lớp CHS Bồ Đề Đà Nẵng

CHÀO MỪNG ĐẠI HÔI 50 NĂM CỦA CHS BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 1964-2014

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

CẢM XÚC " XUÂN " -- QUA " ĐẤNG SINH THÀNH!


CẢM XÚC " XUÂN " -- QUA " ĐẤNG SINH THÀNH! "
Tản mạn về XUÂN GIÁP NGỌ " 2014 "
* Chào tất cả các bạn đồng môn (gần - xa) yêu quí!
- Lời đầu mình chia sẻ niềm hân hoan hạnh phúc nhất đến các bạn được may
mắn đang còn gọi Cha - gọi Mẹ hiện hữu vào mùa xuân nầy ..
- Đồng thời, chia sẻ cảm thông đến các bạn không còn được may mắn để nhìn
ngắm - nâng niu cùng bày tỏ tất cả...đến Cha đến Mẹ vào mùa xuân nầy ..
***
MAI HOA VỀ, CON CÀI LÊN ÁO MẸ..
ĐÀO HOA VỀ, CON CÀI ÁO CỦA CHA..
Nhằm, kính hiếu - khắc ghi một khoảng đời..mà hai ĐẤNG SINH THÀNH đã dày
công vun đắp hy sinh cùng tạo dựng cho con đến ngày trưởng thành vung cánh bay cao.
***
" ĐI KHẮP THẾ GIAN - KHÔNG AI TỐT BẰNG MẸ
GÁNH NẶNG CUỘC ĐỜI - KHÔNG AI KHỔ BẰNG CHA"
Do vậy: " TÌNH CHA, NGHĨA MẸ MÊNH MÔNG.. 
TÌNH CON, ĐÁP LẠI GIỌT SƯƠNG ĐẦU CÀNH.."
Cảm nhận, từ nhận thức sâu sắc trên " CỘI NGUỒN - ĐẠO NGHĨA " làm con..?
Vì thế, cứ vào dip cuối năm xuân về..là các bạn C.H.S.TRUNG HỌC BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG - N.K (1964 - 1970) của chúng ta, lại lên kế hoạch - tổ chức thực hiện với các đoàn (Ban đại diện Lớp) đến từng gia đình Cha Mẹ của các bạn còn may mắn nhằm CHÚC MỪNG - GẦN GỦI và CHIA SẺ trọn nghĩa niềm vui..
* Thật cảm động thay, những hình ảnh.. nghiã cử đầy cảm xúc sâu lắng này, đã để lại..dòng suy gẫm thực nhất mang tính giáo dục qua các thế hệ con cháu mai sau tiếp nối - đồng thời duy trì đạo nghĩa trên tinh thần " hiếu đạo cội nguồn."
* Các bạn thân mến! thiết nghĩ tuổi đời hôm nay của chúng ta ai cũng đã từ tuổi 60 trở lên rồi cả. Vì thế, rất hiếm hoi để ai được may mắn còn "gọi Mẹ gọi Cha" hôm nay - May thay Lớp chúng ta tương đối vẫn còn may mắn ở mùa xuân này 
- nhưng rồi những mùa xuân kế tiếp..?
* Vì thế, chúng ta luôn cầu mong (niềm hân hoan hạnh phúc luôn ở lại để trãi dài qua những mùa xuân tiếp nối..cho chúng ta còn có cơ hội nhằm bày tõ thể hiện niềm yêu thương cao quí nầy, bởi sự hiện diện của các ĐẤNG SINH THÀNH là niềm tin - là vinh dự - là sự ấm áp đầy cảm xúc không tưỡng.. mà không gì có thể thay thế được.
* Lời cuối, với tiết trời se lạnh cuối năm để chuẩn bị bước vào xuân mới Giáp Ngọ.. mình mong rằng, tất cả các bạn (còn hoặc đã thiếu vắng bóng Cha - bóng Mẹ) hãy cùng cộng hưởng đón nhận những hình ảnh đầy cảm xúc trong việc thăm viếng Cha Mẹ vừa qua - CN (19/01/2014).
Các bạn vui chung với niềm hân hoan hạnh phúc thương yêu - chia sẻ trên tinh thần bao dung truyền thống " đạo nghĩa đồng môn " cùng chung tay xây dựng bảo tồn để trãi dài cảm thông và đoàn kết - từ đó, là bệ phóng phát triển ý nghĩa dài lâu..bởi từ bao công sức mà các bạn (có TÂM - có TẦM) đã dày công tạo dựng...
Nhân dịp xuân GIÁP NGỌ trở về - mình chúc tất cả các bạn (gần - xa) cùng gia quyến * Một mùa xuân " AN LẠC - CÁC TƯỜNG - NHƯ Ý !
- Chào thân ái và đoàn kết ... TRAN HONG HA - 20/01/2014
&&&&

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong các bạn để lại nhận xét từng tiêu đề một và cùng nhau xây dựng trang của lớp ngày một hoàn thiên hơn. Xin cảm ơn.
Để đăng nhận xét xin bạn kích chuột vào chử NHẬN XÉT












Click here to get Dancing Lines
#ff3333!important;'>