CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG CỰU HỌC SINH BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG

CHÀO MƯNG ĐÊM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG HỌC BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 22/6/1964 - 22/6/2014 - VỚI CHỦ ĐỀ – “ 50 NĂM GẶP LẠI” – CHS BỒ ĐỀ NIÊN KHÓA 64 - 70

MAIL: conglytran50@yahoo.com.vn

 Anhdepblog.com
Địa chỉ xem ảnh....Các bạn có thể xem ảnh của các bạn tại ĐC sau đây :Vào Google nhập : picasa neanggieng, picasa takatran, picasa conglytran hay picasa c duyen.Nơi lưu trử ảnh...Của Photoby Congly.

Chào mừng các bạn đến với lớp CHS Bồ Đề Đà Nẵng

CHÀO MỪNG ĐẠI HÔI 50 NĂM CỦA CHS BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 1964-2014

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

THEO DÒNG SỰ KIỆN




Phương hướng nhiệm vụ năm 2014
của Hội Chs Bồ Đề ĐN

Hội Chs Bồ Đề tổ chức cuộc họp vào ngày Chủ nhật , lúc 8h30 ngày 05 tháng 01 năm 2014 tại Quán Cây Đào  -  Ông Ích Khiêm Đà Nẵng để nghe Bcs lớp trình bày phương hướng nhiệm vụ của hội năm 2014.

Đến dự có mặt đầy đủ các bạn trong Ban cán sự, Ban tương tế và đông đủ các thành viên của lớp.

Sau khi nghe Bcs trình bày phương hướng nhiệm vụ năm 2014, được các thành viên lớp thảo luận góp ý.

Cuộc họp đi đến thống nhất chương trình hành động năm 2014 như sau:

1.      Các bạn ở xa về thăm bạn bè tại ĐN, Bcs lớp sẽ đứng tổ chức buổi gặp mặt các bạn . Sẽ trích quỹ tặng một lẵng hoa, cuộc gặp mặt trang trọng nhưng gọn nhẹ , các bạn tham dự đóng góp chi phí.

2.      Tổ chức thăm viếng cha mẹ các bạn trong hội còn sống, có tất cả 21 cụ còn sống đã được lên danh sách thăm viếng nhân dịp xuân Giáp Ngọ vào ngày 19/1/2014

3.      Hoàn chỉnh danh sách có điạ chỉ, số điện thoại các bạn trong liên lớp, trong và ngoài nước và sẽ phô tô gởi đến các bạn để tiện liên lạc.

4.      Để thuận lợi trong việc thông báo, mời họp mặt , sẽ chia tổ nhóm để thông tin cho nhau hạn chế trường hợp bỏ sót hoặc mời trùng lắp.

5.      Triển khai, mở rộng diễn đàng facebook đến mọi thành viên trong Hội để mọi người kịp thời nắm bắt thông tin sinh hoạt của hội và cùng tham gia đóng góp, phản ảnh mọi ý kiến xây dựng hội.

6.      Thống nhất tổ chức thu qũy lớp mỗi năm 50.000đ/ người và bắt đầu thu vào đầu năm 2014.
Mục đích xây dựng quỹ lớp:
-         Có quỹ để tăng thêm tiền thăm ốm đau, tang sự 300 và 500, để khỏi  đóng góp thêm cá nhân và thuận lợi hơn cho ban tương tế khi đi đám.
-         Xác định tư cách thành viên của hội để hội có trách nhiêm về tinh thần cũng như vật chất (có trường hợp miễn giảm) đối với thành viên của hội.
-         Đi dần đến việc tạo quỹ tương hỗ để giúp đỡ những bạn có trường hợp quá khó khăn hội cần giúp đỡ để vựơt khó.

7.      Công khai quỹ về thu chi 6 tháng một lần. Công khai minh bạch tài chính là điều cần thiết để tạo sự đoàn kết và đồng thuận trong tập thể.

8.      Vào dịp đầu năm,lúc 8h30 ngày Chủ nhật 9/2/2014 tức ngày Mồng mười tháng giêng âm lịch, Bcs hội sẽ tổ chức họp mặt toàn thể thành viên trong lớp để gặp nhau chúc mừng đầu năm và triển khai công việc năm mới.

9.      Năm 2014 buổi họp mặt thường niên của Hội Chs Bồ Đề được tổ chức vào tháng 06,  sẽ triển khai chọn ngày giờ và địa điểm thuận lợi nhất. Sau đó sẽ lên kế hoạch cụ thể để thông báo sớm cho các bạn bè tiện sắp xếp tham dự đầy đủ nhất.

Mọi thành viên đều nhất trí và thống nhất thực hiện phương hướng nhiệm vụ nầy để tạo sự đoàn kết và phát triển bền vững của Hội Chs Bồ Đề.

                                                                                       Bcs Hội Chs BỒ ĐỀ ĐN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong các bạn để lại nhận xét từng tiêu đề một và cùng nhau xây dựng trang của lớp ngày một hoàn thiên hơn. Xin cảm ơn.
Để đăng nhận xét xin bạn kích chuột vào chử NHẬN XÉT












Click here to get Dancing Lines
#ff3333!important;'>