CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG CỰU HỌC SINH BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG

CHÀO MƯNG ĐÊM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG HỌC BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 22/6/1964 - 22/6/2014 - VỚI CHỦ ĐỀ – “ 50 NĂM GẶP LẠI” – CHS BỒ ĐỀ NIÊN KHÓA 64 - 70

MAIL: conglytran50@yahoo.com.vn

 Anhdepblog.com
Địa chỉ xem ảnh....Các bạn có thể xem ảnh của các bạn tại ĐC sau đây :Vào Google nhập : picasa neanggieng, picasa takatran, picasa conglytran hay picasa c duyen.Nơi lưu trử ảnh...Của Photoby Congly.

Chào mừng các bạn đến với lớp CHS Bồ Đề Đà Nẵng

CHÀO MỪNG ĐẠI HÔI 50 NĂM CỦA CHS BỒ ĐỀ ĐÀ NẴNG 1964-2014

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Vào Xuân viếng Mẹ


Buổi thăm viếng cha mẹ các bạn trong lớp.

Cái lạnh se buốt ngoài trời không làm cho chúng tôi bớt đi chút nào sự háo hức chuẩn bị đi thăm viếng các bậc sinh thành của các bạn trong lớp vào dịp cuối năm như đã định theo chương trình.

Mặt dù hơi trễ hơn giờ qui định, nhưng đúng 9 giờ các tổ cũng đã hăm hở xuất phát. Bạn Công Lý cùng trợ lý là bạn Xuân Mỹ tay xách nách mang kè kè máy ảnh để chuẩn bị tác nghiệp.

Các bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh ba, mẹ thân thương mà chúng tôi đã ghi lại trong buổi thăm viếng được tổ chức sáng nay .

Trong số 24 bạn chỉ có vài bạn còn đầy đủ cha mẹ, đa phần chỉ còn mẹ mà thôi, ngẫm nghỉ lại các mẹ cực nhọc hơn nhiều nhưng lại thọ hơn có lẽ tình mẫu tử thiêng liêng níu kéo các mẹ muốn ở lại với con cháu lâu hơn chăng?

Nhìn hình ảnh bạn Trần Quảng, bạn Thạch lung linh mờ ảo với khói hương trên bàn thờ,  mọi người cay xè đôi mắt, một chút nghẹn ngào nuối tiếc. Nuối tiếc cho bạn ra đi quá sớm để lại vợ hiền con thơ với những nhọc nhằn, những ước mơ chưa trọn vẹn. Dòng lệ lăn dài trên má, bịn rịn  khi đưa chúng tôi ra về, làm những bước chân chúng tôi bổng trở nên nặng trỉu.Không dám ngoảnh đầu chúng tôi bước vội như muốn trốn chạy điều gì.

Thật vô cùng xúc động khi những bà mẹ giờ đây đã tròn trèm 90 vẫn rạng rỡ nụ cười, tay run run nắm bắt những bàn tay chia sẻ của bạn con mình. Cũng cố gắng làm dáng như hồi còn trẻ trung khi các con xin được chụp chung hình với mẹ.

Những lời chúc của chúng con làm ngời lên niềm tin yêu cuộc sống của mẹ , những lời nói của mẹ ngập ngừng không tròn tiếng, ánh mắt hấp háy nhìn chúng con trìu mến như muốn gởi gắm tình cảm yêu thương cuối đời.

Ánh mắt làm lòng chúng con như chùng lại, một chút bâng khuâng , hụt hẫng khi nghĩ đến một ngày… không còn cơ hội được viếng thăm mẹ nữa .
 Tôi muốn mượn lời bài thơ của bạn ●KLBC● để nói lên tâm tình của các bạn và tôi
Nếu một mai con mất đi tất cả
Cuộc đời này con chỉ cần Mẹ thôi
Vật chất mất đi con còn tìm lại được
Mất Mẹ rồi con biết tìm nơi đâu
Cám ơn Mẹ đã cho con cuộc sống
Gánh nặng cuộc đời Mẹ đã khổ vì con
Ơn nghĩa sinh thành con xin ghi nhớ
Suốt cuộc đời con không thể nào quên...

Chúng con cũng mong rằng cũng vào ngày nầy hằng năm vẫn còn được nhìn ánh mắt âu yếm, gởi gắm và tràn đầy yêu thương của mẹ.

Chúc các cụ sống lâu trăm tuổi cùng con cháu.
Đn, 19-01-2014
Lai Ngo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong các bạn để lại nhận xét từng tiêu đề một và cùng nhau xây dựng trang của lớp ngày một hoàn thiên hơn. Xin cảm ơn.
Để đăng nhận xét xin bạn kích chuột vào chử NHẬN XÉT












Click here to get Dancing Lines
#ff3333!important;'>